เครื่องออกกำลังกายลู่วิ่งไฟฟ้า

การเดินเเละจับไปด้วยนั้นจะได้ประโยชน์น้อ­ยกว่าการเดินแกว่งเเขนไปมาตามธรรมชาติ

การเดินหรือวิ่งบนสายพานไฟฟ้า ควรยืดเส้นเสียก่อน เริ่มด้วยการเดินช้าๆ เช่น 2 กิโลเมตร/ชั่วโมง แล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้นช้าๆ ฯลฯ ค่อยๆ อุ่นเครื่อง (warm up) แล้วจึงค่อยๆ เพิ่มความเร็วช้าๆ ปล่อยมือ ป้องกันบาดเจ็บ

การเดินหรือวิ่งสายพานไฟฟ้าโดยไม่จับราวด้­านข้างช่วยให้เผาผลาญพลังงานได้เพิ่มขึ้น 20% ทำให้บริหารหัวใจและระบบเส้นเลือดได้ดีขึ้­น ควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้น การจับราวด้านข้างตลอดเวลาทำให้กล้ามเนื้อ­แขน และกล้ามเนื้อหน้าอกเกร็งติดต่อกันนาน การเกร็งนานๆ มีส่วนทำให้ความดันเลือดสูงเพิ่มขึ้น เสี่ยงอันตรายจากความดันเลือดสูง

ดูเครื่องออกกำลังกาย ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบอื่นๆได้ที่
http://www.healthcare.9dee.com/category/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A2

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s